day

,

00

/

month

/

0000

Tiếng Việt

English

Lãnh đạo huyện Phù Ninh tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên Giáo Huyện Ủy nhân kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2024)

(Phù Ninh)- Nhân kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2024), sáng ngày 01/8/2024, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí Ủy viên BTV Huyện uỷ, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, các tổ chức chính trị – xã hội huyện, cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện uỷ.

Những năm qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của huyện Phù Ninh đã bám sát tình hình thực tiễn để tham mưu cho Huyện ủy, các cấp ủy Đảng lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ các nhiệm vụ của công tác tuyên giáo. Ban Tuyên giáo đã tích cực, chủ động tham mưu trực tiếp triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và địa phương. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phù Ninh đã chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và nhân dân để phản ánh kịp thời với Huyện ủy chỉ đạo tổ chức thực hiện; tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của cấp trên. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng phối hợp với các cơ quan trong khối Tư tưởng – Văn hóa của huyện tuyên truyền các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, địa phương; chỉ đạo Trung tâm Chính trị huyện và các cơ quan đơn vị triển khai thực hiện kế hoạch của Huyện ủy về công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2024; tổ chức các lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị theo kế hoạch của huyện.

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng, tới tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy nói riêng và ngành Tuyên giáo nói chung; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành Tuyên giáo vào thành tích chung của huyện Phù Ninh trong thời gian qua.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ nhân ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.