day
,
00
/
month
/
0000
Tiếng Việt
English
Thứ Ba, 24/09/2024, 10:56 (GMT+7)
(Phù Ninh)- Căn cứ văn bản số 3077/ EVNNPC-KD+VTCNTT+TT ngày 28/6/2024 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc tăng cường triển khai thông báo qua các hình thức miễn phí và giao kế hoạch phát triển cài đặt App CSKH. Việc lấy thông tin khách hàng để thực hiện đối soát thông tin chủ thể HĐMBĐ để đảm bảo dữ liệu HĐMBD giữa ngành điện và các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phù Ninh cập nhật đủ, đúng các thông tin cần có và đối soát khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
App chăm sóc khách hàng là một ứng dụng thông minh, App này cho phép khách hàng sử dụng điện tiếp cận và sử dụng các dịch vụ về điện một cách dễ dàng, như tra cứu và nhận thông báo về chỉ số điện năng, tiền điện, nợ tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện; thanh toán tiền điện trực tuyến; tải hóa đơn điện tử; tìm điểm thu tiền điện, thông tin giá điện; thay đổi thông tin khách hàng; đăng ký dịch vụ trực tuyến như cấp mới điện, báo mất điện, thay đổi công suất, thay đổi hình thức thanh toán; và sử dụng các công cụ ước tính điện năng tiêu thụ của các thiết bị điện.
Một số khách hàng đã chia sẻ những trải nghiệm tích cực khi sử dụng App chăm sóc khách hàng. Anh Chu Quốc Khanh, một người dân ở khu 10, xã Phù Ninh cho biết: “Trước đây tôi chỉ biết một tháng sử dụng bao nhiêu điện thôi, có những tháng dùng nhiều thiết bị điều hòa, tủ lạnh dùng nhiều lên tôi cũng không biết được, tôi không an tâm. Từ khi có App thì tôi nắm được chính xác ngày nào tôi dùng nhiều, dùng ít để có điều chỉnh phù hợp hơn trong sử dụng điện.”
Điện lực Phù Ninh(PC Phú Thọ), đơn vị quản lý hơn 37.000 khách hàng trên địa bàn huyện, việc triển khai lấy thông tin khách hàng và cài App chăm sóc khách hàng sẽ giúp thuận lợi trong việc quản lý cũng như kịp thời hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách nhanh chóng.