Điện lực Phù Ninh đẩy mạnh công tác số hóa dịch vụ điện năng
  • Cập nhật: 17/11/2020
  • Lượt xem: 88 lượt xem

(Phù Ninh)-Thời gian qua, để mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, Điện lực Phù Ninh đã triển khai số hóa các dịch vụ điện, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Từ cuối năm 2019, đơn vị đã triển khai đa dạng hóa các kênh giao dịch trực tuyến với khách hàng trên địa bàn huyện như: giao dịch qua website của TCT Điện lực Miền Bắc, qua các ứng dụng điện tử, thanh toán trực tuyến đặc biệt chú trọng kết nối các dịch vụ điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia…quá trình xử lý yêu cầu dịch vụ của khách hàng được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ, hướng tới “số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng” để “điện tử hóa các giao dịch với khách hàng” phục vụ người dân ngày càng thuận lợi hơn. Đến nay Điện lực Phù Ninh đã triển khai cung cấp 11/11 dịch vụ điện trực tuyến trên công dịch vụ công quốc gia (www.dichvucong.gov.vn) và tất cả các dịch vụ trên Wesite chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (www.cskh.npc.com.vn), tạo điều kiện thuận lợi, đơn giản hóa mọi hồ sơ, thủ tục của người dân. Nhờ đó, giúp người dân và doanh nghiệp giảm thời gian thực hiện các giao dịch, đồng thời có thể giám sát quá trình thực hiện và đánh giá, phản ánh về việc cung cấp dịch vụ của ngành điện.

Bên cạnh đó, các yêu cầu của người dân từ khâu ký kết hợp đồng mua bán điện đến thanh toán tiền điện đều được thực hiện trực tuyến thông qua ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin. Mọi tổ chức, cá nhân đều có thể gửi yêu cầu và Điện lực sẽ chủ động liên lạc với người dân để cung cấp dịch vụ mà không phải trực tiếp đến các điểm giao dịch như trước đây. Điện lực cũng triển khai điện tử hóa trong tác nghiệp như: thực hiện khảo sát cấp điện bằng máy tính bảng, lập hồ sơ điện tử, hợp đồng mua bán điện điện tử, người dân có thể ký điện tử trực tuyến thông qua mã OTP nhận được từ số điện thoại đã đăng ký song song với hồ sơ bản giấy. Các hồ sơ, hợp đồng điện tử này có giá trị tương đương hợp đồng bản giấy, hướng tới sẽ thay thế hoàn toàn cho bản giấy.

Sau gần 1 năm triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, Điện lực đã phối hợp với ngân hàng, các tổ chức thanh toán trung gian thực hiện đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện, giúp khách hàng thanh toán tiền điện nhanh chóng, chính xác, an toàn. Điều này đã góp phần giúp người dân thay đổi dần thói quen từ dùng tiền mặt thanh toán sang hình thức đăng ký trích nợ tự động qua ngân hàng, Internet banking, mobile banking hoặc ví điện tử. Ngoài ra, để theo dõi giám sát tiến độ thực hiện các dịch vụ điện cũng như tra cứu, nhận thông báo tự động các thông tin về điện như thời gian ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền điện cần thanh toán, người dân chỉ cần đăng ký sử dụng trang Zalo Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, hoặc ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Các ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Trong thời gian tới, Điện lực Phù Ninh tiếp tục nâng cao, hoàn thiện chất lượng các dịch vụ điện trực tuyến; đẩy mạnh giao dịch theo phương thức điện tử; hợp đồng mua bán điện điện tử; số hóa các hợp đồng mua bán điện đã ký kết; nâng cao tỉ lệ thanh toán không dùng tiền mặt... Đồng thời đẩy mạnh sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trong cung cấp thông tin và giải quyết các yêu cầu của khách hàng kịp thời, tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Như Huyền - Điện lực Phù Ninh.

porno pretoporno.com XXX Pornos www.bokepbejat.com xvideos2020.me www.echterporno.com pornolegende xnxxporn phim sex 2020 lawnjinsi.com Free Desi Scandal www.xarabvideos.com porno xxx movel www.xxxarabtube.com porno gratis www.nubepornogratis.com www.perlasesso.com